Chi bộ tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng Chi bộ và Đảng viên năm 2021

Thực hiện Hướng dẫn số 03-HD/HU ngày 29/10/2021 của Ban Thường vụ Huyện ủy Tây Giang về việc “Kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tổ chức đảng và đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp. Được sự thống nhất của Ban Thường vụ Huyện ủy, ngày 24/11/2021, Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Tây Giang tổ chức Hội nghị đánh giá, kiểm điểm Chi bộ và đảng viên năm 2021.

Tham dự Hội nghị về phía Huyện ủy có đồng chí ALăng Bao, HUV, Phó Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Tâm Hiếu, HUV, Phó Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc, Phó Ban Dân vận Huyện ủy; Về phía chi bộ có đồng chí Phạm Văn Hân, HUV, Bí thư Chi bộ chủ trì hội nghị cùng tất cả Đảng viên Chi bộ Tòa  án nhân dân huyện Tây Giang.

Hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng Chi bộ và Đảng viên năm 2021

Tại Hội nghị đồng chí Phạm Văn Hân, Bí thư Chi bộ thông qua báo cáo kiểm điểm chi bộ năm 2021; đánh giá những ưu điểm, những kết quả đạt được và nêu lên hạn chế, khuyết điểm của năm vừa qua của Chi bộ, cũng như trong công tác chỉ đạo, điều hành. Qua đó tập thể Chi bộ đưa ra các ý kiến đóng góp đối với vai trò lãnh đạo Chi bộ và những giải pháp thiết thực để xây dựng Chi bộ phát triển ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Trên cơ sở các đảng viên tự kiểm điểm cá nhân Chi bộ tiến hành nhận xét, góp ý đối với từng đảng viên với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, trung thực, nghiêm túc và mang tính xây dựng cao. Qua kiểm điểm mỗi đảng viên nhận thấy những mặt ưu điểm cũng như hạn chế của bản thân từ đó tu dưỡng, rèn luyện cho xứng đáng là một đảng viên, công chức ngành Tòa án, cơ quan bảo vệ công lý.

Trong năm vừa qua, mặc dù ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và biên chế đơn vị rất ít trong khi lượng án và tính chất phức tạp các loại tranh chấp ngày càng gia tăng nhưng các đồng chí đảng viên của Chi bộ đã phát huy được tính chủ động, sáng tạo để thực hiện tốt các nghị quyết của Chi bộ; Lãnh đạo, tổ chức thực hiện hoàn thành xuất sắc các kế hoạch công tác năm 2021, góp phần hoàn thành tốt và thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của Đảng bộ huyện Tây Giang. Song song những kết quả đạt được trong năm, Chi bộ vẫn còn một số hạn chế, khó khăn nhất định, qua đó đề ra những phương hướng, các giải pháp khắc phục trong năm tới cũng như tăng cường sự phối hợp nhịp nhàng với các cơ quan Khối Nội chính để nâng cao chất lượng công tác.

Căn cứ vào kết quả đánh giá, phân loại công chức năm 2021 và kết quả nhận xét đánh giá đối với 04 đảng viên, hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu kết quả: có 01 đảng viên được xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 03 đảng viên còn lại hoàn thành tốt nhiệm vụ; Tập thể Chi bộ thống nhất đề xuất xếp loại “Hoàn thành tốt nhiệm vụ” năm 2021.

Lãnh đạo các Ban đảng của Huyện ủy tham dự Hội nghị kiểm điểm

Tại Hội nghị đã nghe các đồng chí đại diện Lãnh đạo các Ban đảng của Huyện ủy tham gia góp ý vào nội dung báo cáo kiểm điểm của Chi bộ, đồng thời định hướng Chi bộ cần xác định rõ những khó khăn, hạn chế, để có những phương hướng, giải pháp thiết thực khắc phục trong thời gian tới.

Thay mặt tập thể Chi bộ, đồng chí Phạm Văn Hân, Bí thư Chi bộ tiếp thu các ý kiến đóng góp đồng thời đề ra kế hoạch thực hiện những giải pháp, nhằm phát huy tốt những ưu điểm đạt được và khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong thời gian vừa qua, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị tại địa phương trong năm 2022.

 Bài và ảnh: Văn phòng TAND huyện Tây Giang

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

TỔ CHỨC LỄ KẾT NGHĨA THỰC HIỆN CÔNG TÁC GIẢM NGHÈO

Thực hiện chủ trương UBND huyện Tây Giang về  về việc phân công các cơ …

X